03 March 2009

กำลังใจ Support

ในช่วงที่ชีวิตสับสนวุ่นวาย กำลังใจก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรายังทำหน้าที่ต่อไปได้

ให้กำลังใจลูกน้องบ้างสิ ให้กำลังใจเพื่อนข้างๆ ให้กำลังใจลูก ให้กำลังใจพ่อ ให้กำลังใจแม่ ให้กำลังใจทุกๆคนเลย ลองดู

บางที "คำขอบคุณ" ก็เป็นกำลังใจที่ดี
การบอกว่าสิ่งนี้ดีแล้วจงรักษาไว้ สิ่งนี้พลาดไป ควรปรับปรุง ก็เป็นกำลังใจที่ดีได้เช่นกัน

ลองให้ดูแล้วคุณจะเห็นว่า กำลังใจให้อะไรแก่โลกนี้ได้บ้าง มันทำให้คนทุ่มเทกับงาน ทำให้คนรักงานที่ตัวเองทำ ทำให้คนช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำให้คนมีความพยายาม และอดทน ทำให้คนสู้ต่ออุปสรรค แม้กระทั่งทำให้คนมีชีวิตอยู่ต่อ

ฉันได้เห็นความมหัศจรรย์ของมันกับตัวฉันเอง มันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ทำให้หลายๆคนทำอะไรหลายๆอย่างได้ อย่างไม่น่าเชื่อ

ยิ่งในช่วงเวลาแบบนี้ ฉันอยากบอกกับคุณว่า

ฉันเชื่อมั่นในตัวคุณและความสามารถของคุณ และอยากให้คุณพยายามทำสิ่งดีๆต่อไป ถึงแม้บางทีจะมีอุปสรรคหนักหนา แต่ฉันก็เชื่อว่ามันต้องผ่านไปได้ ขอบคุณที่คุณไม่ย่อท้อ และได้ทำหน้าที่ที่ผ่านมาของคุณอย่างดี ช่วยให้สังคมนี้ที่ฉันอยู่ดำเนินต่อไป ขอบคุณมากค่ะ
ขอบคุณค่ะ

No comments:

Add to Google Reader or Homepage