28 October 2007

คนเดียว ไม่ เดียวดาย Alone not Lonely

ตอนอยู่สิงคโปร์ แล้วกลับมาเยื่ยมบ้านเมืองไทย พอกลับไปสิงคโปร์อีกที ก็รู้สึก นี่เรามาอยู่คนเดียวเลยนะนี่.. แต่คิดไปคิดมาก็ไม่ใช่ มีคนสิงคโปร์ทั้งประเทศอยู่กับเรา! นั่งรถแท็กซี่กลับมาจากสนามบิน คนขับแท็กซี่ชาวสิงคโปร์ ก็ชวนคุยโน่น คุยนี่ ก็เลยรู้สึก คนเดียวก็ไม่จำเป็นจะต้องเหงานี่! ไม่เห็นเหงาเลย เจอใครก็คุยไปได้ทั่วนี่

ถ้าเราเปิดใจ ถ้าเราคิดว่าคนทุกคนเ็ป็นเพื่อนเรา เราก็มีเพื่อนได้ทุกที่เหมือนกัน ไปคนเดียว มาคนเดียว ก็ไม่เห็นจำเป็นจะต้องเหงาเลยนี่ ยิ้มเข้าไว้ และหวังดีต่อคนไม่เคยรู้จัก เหมือนเป็นเพื่อนเรา แล้วเขาก็จะเป็นเพื่อนเราเอง ไปไหนก็เพื่อนมาก ไม่เหงาเล้ย~ ^o^

No comments:

Add to Google Reader or Homepage