13 July 2008

ดูซิมีอะไรบ้าง Look what you have


น้อยเนื้อต่ำใจ ฉันไม่มีนั่น ฉันไม่มีนี่ ไม่มีอย่างคนอื่นเขา

ทำไมไม่ลองดูบ้างหละว่า เรามีอะไรบ้าง ไอนั่นก็มี ไอนี่ก็มี ดูซิมีลูกชิ้นตั้งหลายลูก อู้~มีเห็ดด้วย ผักบุ้งก็มี เส้นก็เยอะอยู่ มีเยอะแยะเต็มไปหมดเลย

เมื่อเรารู้สึกพอ เราก็มีความสุข สู้ข~ สุข~
ดูสิ่งที่มี แล้วก็เห็นค่าของมันดีกว่า...
^______^

No comments:

Add to Google Reader or Homepage