13 November 2007

ห้ามยอมแพ้ DO NOT GIVE UP!

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องไม่ยอมแพ้ต่อชีวิต ถ้าเราพยายามให้ถึงที่สุด ความสำเร็จก็ต้องมาถึงในวันหนึ่ง

บางที ชีวิตเราอาจจะยากลำบาก เหนื่อยเหลือทน มีปัญหามารุมล้อม แต่เราต้องไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมให้ความอ่อนแอ มาทำลายโอกาสของชีวิตที่่กำลังมาถึง ไม่ว่าเหตุการณ์เลวร้ายแค่ไหนจะเกิดขึ้น ถ้าเราต้องทำงานเราก็ต้องตื่นไปทำ ถ้าเราต้องการงาน เราก็ต้องแต่งตัวไปสัมภาษณ์ไปสมัคร

อย่าปล่อยให้ความเหนื่อย ความเสียใจ ความผิดหวัง หรือเหตุผลว่าทะเลาะกับใครสักคน ทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆของชีวิต มีรองเท้าข้างเดียว ถ้าจะไป มันก็ต้องไป ถ้าต้องทำ มันก็ต้องทำ

ห้ามยอมแพ้ โดยเด็ดขาด! โดยเด็ดขาด! ห้ามยอมแพ้

2 comments:

yawaiam said...

เห็นด้วย โดยเด็ดขาด! โดยเด็ดขาด เห็นด้วย!
ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้ จงลุกขึ้นสู้ไป จุดหมายไม่ไกลเกินจริง จากส่วนหนึ่งของ
เนื้อเพลง " อย่ายอมแพ้ " ของ อ้อม สุนิสา

blueswing said...

^_^/
ใช่ค่ะ ยอมแพ้ได้ไง ชีวิตต้องอยู่ไป สู้ๆค่ะ
^___________^//

Add to Google Reader or Homepage